™•¤°»Vick«°¤•™
Sự khác biệt lớn nhất giữa phòng trưng bày mới của Audi và phòng trưng bày truyền thống là sự vắng mặt của những chiếc xe hơi.
Audi
đã mở showroom kỹ thuật số đầu tiên của mình tại trung tâm London.
Showroom này được hãng xe sang nước Đức gọi là Audi City (thành phố
Audi). Khác với những đại lý truyền thống, tại đây khách hàng sẽ không
thấy bất kỳ một chiếc xe “bằng xương bằng thịt” nào để có thể sờ vào
hoặc chạy thử.
Thay vì trưng bày các mẫu xe thực, Audi sử dụng các mô
hình kỹ thuật số. Mỗi khách đến tham quan sẽ được sắp xếp vào các phòng
riêng với màn hình kỹ thuật số cỡ lớn, cho phép hiển thị chiếc xe thật
theo tỷ lệ 1:1. Ngoài ra, những tính năng tiên tiến của xe cũng được
giới thiệu một cách sinh động nhưng cũng đầy thực tế.
Audi City hứa
hẹn mang đến cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ cao cấp nhất. Chính vì vậy,
trong tương lai, những showroom như thế này sẽ có một Giám đốc quan hệ
khách hàng, đảm nhiệm công việc giữ liên lạc với từng khách hàng cụ thể,
để có thể hỗ trợ tốt nhất từ khâu tư vấn, bán hàng cho đến hỗ trợ sau
bán hàng.
Bên cạnh đó, Audi cũng cam kết tổ chức các sự kiện, hoạt
động cộng đồng tại mỗi nơi đặt showroom của hãng, bao gồm đọc sách, thảo
luận và triển lãm về nghệ thuật, văn hóa, thiết kế. Cùng với đó, các
đại lý của hãng sẽ tập trung vào tiếp thị những dịch vụ mới và các loại
xe điện.
Đến năm 2015, thương hiệu xe sang của Đức hy vọng sẽ xây dựng Audi City tại 20 thành phố lớn trên khắp thế giới
[You must be registered and logged in to see this link.]
Nhìn từ bên ngoài, Audi City cũng không có nhiều khác biệt so với các showroom khác của hãng.
[You must be registered and logged in to see this link.]
Mẫu xe thực hiếm hoi trưng bày trên tầng 2 của showroom.
[You must be registered and logged in to see this link.]
Điểm khác biệt rất rõ là sự vắng mặt của những chiếc xe thực tế, thay vào đó là những chiếc xe ảo hiển thị trên màn hình cỡ lớn.
[You must be registered and logged in to see this link.]
Lựa chọn chất liệu nội thất tại một khu riêng biệt.
Audi
đã mở showroom kỹ thuật số đầu tiên của mình tại trung tâm London.
Showroom này được hãng xe sang nước Đức gọi là Audi City (thành phố
Audi). Khác với những đại lý truyền thống, tại đây khách hàng sẽ không
thấy bất kỳ một chiếc xe “bằng xương bằng thịt” nào để có thể sờ vào
hoặc chạy thử.
Thay vì trưng bày các mẫu xe thực, Audi sử dụng các mô
hình kỹ thuật số. Mỗi khách đến tham quan sẽ được sắp xếp vào các phòng
riêng với màn hình kỹ thuật số cỡ lớn, cho phép hiển thị chiếc xe thật
theo tỷ lệ 1:1. Ngoài ra, những tính năng tiên tiến của xe cũng được
giới thiệu một cách sinh động nhưng cũng đầy thực tế.
Audi City hứa
hẹn mang đến cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ cao cấp nhất. Chính vì vậy,
trong tương lai, những showroom như thế này sẽ có một Giám đốc quan hệ
khách hàng, đảm nhiệm công việc giữ liên lạc với từng khách hàng cụ thể,
để có thể hỗ trợ tốt nhất từ khâu tư vấn, bán hàng cho đến hỗ trợ sau
bán hàng.
Bên cạnh đó, Audi cũng cam kết tổ chức các sự kiện, hoạt
động cộng đồng tại mỗi nơi đặt showroom của hãng, bao gồm đọc sách, thảo
luận và triển lãm về nghệ thuật, văn hóa, thiết kế. Cùng với đó, các
đại lý của hãng sẽ tập trung vào tiếp thị những dịch vụ mới và các loại
xe điện.
Đến năm 2015, thương hiệu xe sang của Đức hy vọng sẽ xây dựng Audi City tại 20 thành phố lớn trên khắp thế giới
[You must be registered and logged in to see this link.]
Nhìn từ bên ngoài, Audi City cũng không có nhiều khác biệt so với các showroom khác của hãng.
[You must be registered and logged in to see this link.]
Mẫu xe thực hiếm hoi trưng bày trên tầng 2 của showroom.
[You must be registered and logged in to see this link.]
Điểm khác biệt rất rõ là sự vắng mặt của những chiếc xe thực tế, thay vào đó là những chiếc xe ảo hiển thị trên màn hình cỡ lớn.
[You must be registered and logged in to see this link.]
Lựa chọn chất liệu nội thất tại một khu riêng biệt.