™•¤°»Vick«°¤•™
Ngoài một số cải tiến về động cơ, điểm đáng chú ý nhất của chiếc KX 450F
- sản phẩm chủ đạo của dòng KX - chính là hệ thống treo khí nén mới.
[You must be registered and logged in to see this link.]
Kawasaki
vừa chính thức công bố phiên bản nâng cấp của dòng mô tô địa hình KX.
Cả 2 model 250F và 450F đều sở hữu những thay đổi, nhưng có lẽ cải tiến
đáng giá nhất chính là ống phuộc khí nén trên model 450F.
Chiếc
Kawasaki KX 450F 2013 được trang bị ống phuộc khí nén Kayaba, sử dụng
khí nén như một “lò xo khí”. Hãng sản xuất mô tô Nhật Bản cho biết, loại
giảm xóc bằng khí nén giúp xe dễ dàng chuyển hướng hơn, đồng thời giảm
ma sát, trong khi cân nặng của nó cũng giảm khoảng gần 1 kg so với giảm
xóc cũ.
Bên cạnh đó, động cơ của xe cũng được nâng cấp giúp tối ưu
hóa thời gian đánh lửa, kiểm soát tay ga tốt hơn, giúp động cơ của xe
hoạt động “mượt” hơn tại số vòng quay lớn. Xi-lanh và hệ thống phanh sau
của xe đều được điều chỉnh, trong khi chỗ ngồi của người lái được đưa
về phía trước khoảng 20 mm.
Trong khi đó, phiên bản 250F cũng được
nâng cấp với ống phuộc Showa lớn hơn, hành trình 48 mm. Giá bán của
phiên bản này là 7.600 USD, trong khi với bản KX 450F, người dùng phải
bỏ ra 8.700 USD.
[You must be registered and logged in to see this link.]
- sản phẩm chủ đạo của dòng KX - chính là hệ thống treo khí nén mới.
[You must be registered and logged in to see this link.]
Kawasaki
vừa chính thức công bố phiên bản nâng cấp của dòng mô tô địa hình KX.
Cả 2 model 250F và 450F đều sở hữu những thay đổi, nhưng có lẽ cải tiến
đáng giá nhất chính là ống phuộc khí nén trên model 450F.
Chiếc
Kawasaki KX 450F 2013 được trang bị ống phuộc khí nén Kayaba, sử dụng
khí nén như một “lò xo khí”. Hãng sản xuất mô tô Nhật Bản cho biết, loại
giảm xóc bằng khí nén giúp xe dễ dàng chuyển hướng hơn, đồng thời giảm
ma sát, trong khi cân nặng của nó cũng giảm khoảng gần 1 kg so với giảm
xóc cũ.
Bên cạnh đó, động cơ của xe cũng được nâng cấp giúp tối ưu
hóa thời gian đánh lửa, kiểm soát tay ga tốt hơn, giúp động cơ của xe
hoạt động “mượt” hơn tại số vòng quay lớn. Xi-lanh và hệ thống phanh sau
của xe đều được điều chỉnh, trong khi chỗ ngồi của người lái được đưa
về phía trước khoảng 20 mm.
Trong khi đó, phiên bản 250F cũng được
nâng cấp với ống phuộc Showa lớn hơn, hành trình 48 mm. Giá bán của
phiên bản này là 7.600 USD, trong khi với bản KX 450F, người dùng phải
bỏ ra 8.700 USD.
[You must be registered and logged in to see this link.]